1. Cam kết chính sách bán hàng
Công ty rèm cửa ACIA cam kết hoàn tiền 100%, 1 đổi 1 cho khách hàng nếu rèm cửa công ty cung cấp cho khách hàng không đúng tiêu chuẩn và cam kết như trong hợp đồng mà công ty đã kí khách hàng.
2. Chính sách bảo hành rèm cửa
+ Bảo hành rèm vải từ 3 – 5 năm. ( Tùy vào dòng vải khách hàng lựa chọn )
+ Bảo hành rèm voan 3 năm.
+ Bảo hành thanh treo rèm 10 năm.
Để biết thêm chi tiết về chính sách bảo hành và liên hệ bảo hành bạn vui lòng gọi vào số : 076 760 3940 để đội ngũ kĩ thuật công ty ACIA đến Bảo hành miễn phí cho bạn nhé.
3. Quy Trình giải quyết khiếu của khách hàng
Bước 1. Tiếp nhận thông tin khiếu nại
Nhân viên tiếp nhận khiếu nại lắng nghe những phản hồi đầy đủ với thái độ lịch thiệp, không cãi tay đôi và có lời lẽ thiếu tôn trọng khách hàng. Khai thác đầy đủ thông tin về sự việc đang xảy ra, cho khách hàng trình bày những điều họ mong muốn.
Bước 2. Giải thích và quy đinh
Ghi nhận sự khiếu nại khách hàng. Chuyển tiếp đến bộ phận xử lý khiếu nại gặp trực tiếp hoặc gián tiếp để trao đổi với khách hàng tìm ra nguyên nhân. Sau khi xác định nguyên nhân cơ bản lên kế hoạch chuẩn bị để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng cho khách hàng.
Bước 3. Đưa ra hướng giải quyết
Khảo sát những vấn đề trực tiếp, đồng thời lý giải nguyên nhân xảy ra sự việc, đưa ra giải pháp để khách hàng thống nhất. Sau đó tiến hành khắc phục nhanh chóng. Sau khi giải quyết xong thì liên hệ khách hàng để đảm bảo khách hàng đã thỏa mãn. Còn nếu không được thì truy xuất nguyên nhân từ đâu quy trách nhiệm rồi tiến hành làm việc theo quy định.
Điện thoại bảo hành : 076 760 3940